NHỮNG POMADE CÓ MÙI VINH HOA PHÚ QUÝ ĐẲNG CẤP 2022

Sở hữu một mái tócTop 10 dầu gội thơm lâu được nhiều chị em yêu thích - BlogAnChoi. Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp với mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương lòng người chắc hẳn là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Hôm nay, BlogAnChoi sẽ cùng. Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp với mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương lòng người chắc hẳn là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Hôm nay, BlogAnChoi sẽ cùng các bạn săn lùng Top 10 dầu gội thơm lâu giúp chăm sóc mái tóc một cách tinh tế nhất. https://bloganchoi.com/top-dau-goi-thom-lau/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 10 dầu gội thơm lâu được nhiều chị em yêu thích - BlogAnChoi. Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp với mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương lòng người chắc hẳn là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Hôm nay, BlogAnChoi sẽ cùng. Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp với mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương lòng người chắc hẳn là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Hôm nay, BlogAnChoi sẽ cùng các bạn săn lùng Top 10 dầu gội thơm lâu giúp chăm sóc mái tóc một cách tinh tế nhất. https://bloganchoi.com/top-dau-goi-thom-lau/ đẹp với mùi hương nhẹ nhàng, vấn vương lòng người chắc hẳn là mong ước của hầu hết các anh khi đang muốn chị em chú ý. Hôm nay, 4RAU CUTCLUB sẽ cùng các bạn săn lùng top sáp pomade thơm lâu giúp chăm sóc mái tóc tạo kiểu đẹp một cách tinh tế nhất.
 

1. Suavecito Oil-Based Pomade 

Đến từ thương hiệu Suavecito quen thuộc trong làng pomade gạo cội, dòng gốc dầu Classic của Suavecito gây ấn tượng mạnh ở lần ngửi đầu tiên bởi hương thơm sexy nồng nàn không kém phần quyến rũ. Với khả năng lưu hương lâu, Suavecito Oil-Based sẽ giúp mái tóc luôn thoảng hương nam tính sexy một cách mạnh mẽ, tinh tế trong mọi sự kiện đặc biệt cùng độ bóng ướt cao.
 

Suavecito Oil-Based Pomade 

 

Thông tin sản phẩm:

Độ giữ nếp: 8/10 giữ nếp tốt trên mọi chất tóc, tạo cảm giác "ướt" nhìn tóc khoẻ khoắn

Độ bóng: high shine 10/10 

Khả năng gội rửa: 5/10 vì là gốc dầu có chứa Petro

Chất sáp: pomade gốc dầu cổ điển

Mùi hương: nam tính sexy

Dung tích: 85 gram 

HSD: 24 tháng kể từ ngày mở nắp.

 

Xem thêm tại đây

 

2. The Maverick Granded Whiskey-Based Gold Edition Pomade

Dù xuất hiện là một hãng pomade "local" của Phillippine, tuy nhiên Maverick lại sản xuất được dòng pomade gốc nước có mùi hương của rượu Whiskey say đắm, nồng ấm lan toả thêm mùi gỗ sồi vào những giây phút cuối ngày hoạt động. Với chiết xuất từ những chai rượu Whiskey được lựa chọn home-brew kỹ càng, The Maverick Granded Whiskey-Based Gold Edition Pomade sẽ khiến nhiều nàng không khỏi “liêu xiêu” khi đến gần với cơ thể & mái tóc hương thơm của bạn đâu!
 

The Maverick Granded Whiskey-Based Gold Edition có mùi của rượu

 

Thông tin sản phẩm:

Độ giữ nếp: 8/10 giữ nếp vừa phải 

Độ bóng: trung bình 7.5/10

Khả năng gội rửa: 8/10, vì là thành phần dưỡng thiên nhiên nên sẽ còn 2/10 phần giữ ẩm cho tóc sau khi gội

Chất sáp: pomade gốc nước dễ gội 

Mùi hương: rượu Whiskey và gỗ sồi

Dung tích: 113 gram 

HSD: 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Xem thêm tại đây

 

3. Brosh Pabst Blue Ribbon Pomade
Nếu ở trên đã xuất hiện dòng pomade mùi rượu thì không thể thiếu liệt kê trong danh sách một sản phẩm Pomade ấn tượng có mùi bia. Nếu bạn là người yêu thích những dòng pomade dễ xài với mùi hương ấn tượng thì Brosh Pabst Blue Ribbon Pomade ắt hẳn là sự lựa chọn “khá lý tưởng”. Brosh là một hãng pomade nội địa Nhật kết hợp cùng thương hiệu bia Mỹ - Pabst đã cho ra đời một dòng sáp vuốt lên tóc có mùi thơm của hãng bia này. Dù thoạt đầu nghe có vẻ khá "dị", nhưng mùi thơm của người Nhật tạo ra sẽ luôn vô cùng tinh tế và dễ sử dụng. Điểm cộng của sản phẩm này còn đến từ bao bì rất đẹp, thích hợp là quà tặng cuối năm. 


 

Dòng pomade được làm mùi từ Bia?

Thông tin sản phẩm:

Độ giữ nếp: 8/10 khá tốt

Độ bóng: trung bình 7.5/10 

Khả năng gội rửa: 9/10

Chất sáp: pomade gốc nước dễ gội 

Mùi hương: bia Mỹ

Dung tích: 115 gram 

HSD: 24 tháng kể từ ngày mở nắp.

Xem thêm tại đây

 

4. The Maverick Melon Mint Extreme Hold Pomade
Bảng vàng mùi hương pomade năm nay phải xướng tên của Maverick. Tương tự như nhiều dòng sản phẩm khác của Maverick, với khả năng dưỡng ẩm tóc hiệu quả kèm giữ nếp có trong cùng 1 sản phẩm. Thì The Maverick Melon Mint Extreme Hold Pomade lại chuyển hơi hướng hương thơm bắt nguồn từ "trái cây". Cùng mùi hương của dưa gang sữa kết hợp bạc hà, dễ chịu đặc trưng, khi thoa lên tóc sẽ có hiện tượng the mát da đầu mà bạc hà đem lại vô cùng sảng khoái. Đây hiện là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho mùi cuối năm.


 

Tạo cảm giác the mát bạc hà cho da đầu khi vuốt tóc!

 

Thông tin sản phẩm:

Độ giữ nếp: 9/10 cực cao
Độ bóng: trung bình sáng 7/10 

Khả năng gội rửa: 8/10

Chất sáp: pomade gốc dầu không chứa Petro

Mùi hương: dưa gang sữa bạc hà

Dung tích: 50 gram/ 100 gram 

HSD: 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Xem thêm tại đây


5. The Maverick Mav Royale Extreme Hold Pomade
Gây ấn tượng với người dùng bởi hương nước hoa Cool Water cao cấp nồng nàn nhưng không kém phần tinh tế. Hương thơm từ Mav Royale dễ dàng lưu lại trên mái tóc, gợi cảm giác sang trọng, đầy mạnh mẽ của người phụ nữ trưởng thành và từng trải. Độ giữ nếp sẽ có phần nhỉnh hơn Melon Mint, rất thích hợp với những ai có mái tóc dày khó chịu trong việc giữ nếp.


 

Giữ nếp "trâu bò" mà còn thơm nước hoa!

Thông tin sản phẩm:

Độ giữ nếp: 10/10 cực cao
Độ bóng: trung bình sáng 7/10 

Khả năng gội rửa: 8/10

Chất sáp: pomade gốc dầu không chứa Petro

Mùi hương: nước hoa Cool Water

Dung tích: 50 gram/ 100 gram 

HSD: 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Xem thêm tại đây

 

BROSH CLAY POMADE

570.000đ Xem chi tiết
Con hàng dễ xài nhất cho người Việt Nam ở bất kì thời tiết nào, nhất là trời nóng 42 độ C.

Giỏ hàng (0)

Vui lòng nhập sản phẩm bạn cần tìm?