TREND TÓC NAM MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM 2021

1. KIỂU TÓC MULLET

Mullet là kiểu tóc mang đặc trưng xu hướng của những năm 80, khi phần tóc mái, tóc gáy được nuôi dài, kết hợp cắt ngắn hoặc cạo đi phần tóc hai bên. Mullet hiện đại nổi lên trong những năm gần đây với nhiều biến tấu mới trong kiểi dáng cũng như màu tóc. Một số sao nam đã để kiểu tóc này có thể kể đến như ca sĩ Troye Sivan, người mẫu Jordan Barrett, diễn viên Joe Keery,…

 

Troye Sivan

 

Không có mô tả.

 

35+ Mẫu tóc gáy nam cực kì độc đáo và thu hút

 

 

Không có mô tả.

 

Joe Keery

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

2. KIỂU TÓC QUIFF

 

Với những ai muốn chọn cho mình một kiểu tóc thể hiện sự thanh lịch thì Quiff chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là mẫu tóc không bao giờ lỗi thời và được ưa chuộng rộng rãi đối với các quý ông. Với phần tóc hai bên được cắt ngắn hoặc cạo sát, cùng với phần tóc mái ngắn được tạo kiểu nhô về phía trước hoặc bạn có thể dùng sáp để “biến hóa” cho mái tóc theo kiểu dáng mà bạn thích.

 

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

3. KIỂU TÓC UNDERCUT FADE

 

Undercut fade là kiểu tóc biến thể của Undercut, với phần tóc ở hai bên và sau gáy được fade sát da đầu để làm tương phản nổi bật nên phần tóc dài còn lại ở phía trên đầu. Bạn có thể dùng sáp vuốt tóc để tùy ý tạo kiểu cho mái tóc của mình bằng cách vuốt ngược ra sau hoặc qua một bên, hoặc có thể uốn và làm rối để giúp cho mái tóc trở nên phong cách hơn.

 

Không có mô tả.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

tóc nam buzz cut

 

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

 

 

 

4. CAESAR CUT

 

Từng được cho là kiểu tóc không hấp dẫn và kém thu hút, tuy nhiên từ năm 2020 cho đến nay, Ceasar Cut trở nên phổ biến rộng rãi bởi sự gọn gàng, thời thượng và tôn bật lên được vẻ đẹp nam tính của cánh đàn ông chúng ta. Các ngôi sao như Pharrell Williams, Jaden Smith, Dennis Rodman còn kết hợp kiểu tóc Caesar này với màu nhuộm sáng như vàng, hồng, cam… như một điểm nhấn để làm cho mái tóc của mình trở nên độc đáo và phá cách hơn.

 

french crop haircut 534

 

Không có mô tả.

 

french crop haircut 512

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và râu

 

french crop haircut 511

BROSH SUPER HARD GEL

600.000đ Xem chi tiết
Pomade có tuổi đời từ tiệm tóc 70 tuổi sẽ như thế nào?

Giỏ hàng (0)

Vui lòng nhập sản phẩm bạn cần tìm?